<strong>แผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาดี ประหยัดสุดคุ้ม ซื้อที่ไหน ห้ามพลาด </strong>

แผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาดี ประหยัดสุดคุ้ม ซื้อที่ไหน ห้ามพลาด 

แผ่นอะคริลิคที่มีความหนา 5 มิลลิเมตรเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมนำมาใช้งานในปัจจุบัน ความหนาที่ไม่มากเกินไปและไม่บางเกินไปกำลังดี มีความแข็งแรงทนทานพอสมควร ไม่เปราะบางหรือแตกหักง่าย แม้จะมีรูปร่างคล้ายแก้วหรือกระจกใสแต่คุณสมบัตินั้นโดดเด่นมากกว่าแน่นอน นอกจากความแข็งแรงทนทานแล้วยังกันความร้อน ทนต่อสภาพแวดล้อมภายนอกได้ดีและยังมีน้ำหนักเบา ติดตั้งได้ง่ายด้วย แผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาดี ประหยัดสุดคุ้ม สั่งซื้อได้ที่ไหน บอกเลยวันนี้ห้ามพลาด 

แผ่นอะคริลิคมีสีไหนบ้าง 

เราอาจคุ้นเคยกับแผ่นอะคริลิคพลาสติกที่มีสีโปร่งใสแต่จริงๆ แล้วแผ่นอะคริลิคมีด้วยกันหลากหลายสีสัน ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป สำหรับแผ่นอะคริลิคสีโปร่งใสแสงสว่างจะสามารถส่องผ่านเนื้อพลาสติกได้ร้อยละ 92 และมีการสะท้อนกลับที่ผิวร้อยละ 4 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสีของแผ่นอะคริลิคและความหนาของแผ่นอะคริลิคด้วย สำหรับแผ่นอะคริลิค 5 มิล อย่างที่บอกว่าเป็นแผ่นอะคริลิคที่มีความหนากำลังดีสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย อาทิเช่น ใช้ทำเป็นตู้โชว์ ชั้นวางสินค้า ทำป้ายโฆษณา ป้ายร้านค้า ป้ายชื่อองค์กร ป้ายชื่อบริษัทหรือจะใช้ทำตู้ปลาได้อีกด้วย แผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาขึ้นอยู่ที่ขนาด สำหรับขนาดมาตรฐานที่จำหน่ายในปัจจุบันคือขนาด 4 * 6 ฟุตและ 4 * 8 ฟุต หากคุณต้องการแผ่นอะคริลิคที่มีขนาดพิเศษหรือความหนาพิเศษสามารถสั่งทำกับโรงงานรับผลิตและจำหน่ายแผ่นอะคริลิคได้โดยตรง

แผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาประหยัด ซื้อได้ที่นี่เท่านั้น 

เมื่อพูดถึงแหล่งจำหน่ายแผ่นอะคริลิคที่ดีที่สุด ขายในราคาถูกที่สุดในตอนนี้ หลายๆ คนก็คงนึกถึง บริษัท เศรษฐีสถาพร จำกัดเพราะเป็นอาณาจักรแผ่นอะคริลิครายใหญ่ในเมืองไทย จำหน่ายแผ่นอะคริลิคที่มีความหนาตั้งแต่ 2 มิลไปจนถึง 100 มิลลิเมตร ขนาดมาตรฐาน 4 * 6 และ 4 * 8 ฟุตมีทั้งแผ่นอะคริลิคสีใสและแผ่นอะคริลิคหลากหลายสีสันให้คุณเลือกตามความต้องการ มีรหัสสินค้าให้คุณเลือกง่ายขึ้น สนใจสีไหนสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อกับทางทีมงานได้เลย สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้สะดวกสบายไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่ไหนให้ยุ่งยากและเปลืองค่าน้ำมันรถเพราะที่นี่เขามีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้านส่งด่วนส่งทั่วไทย แถมยังมีบริการให้คำแนะนำและคำปรึกษาที่ดีจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นอะคริลิคโดยตรง 

บริษัท เศรษฐีสถาพร จำกัด จำหน่ายแผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาดี ประหยัดและสุดคุ้ม ไม่ใช่แค่ราคาประหยัดแต่คุณยังได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานสามารถนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ทำให้ผิดหวัง เศรษฐีสถาพรมีบริการรับแปรรูปชิ้นงานจากแผ่นอะคริลิคด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน ทุกกระบวนการประณีตและพิถีพิถัน เพื่อให้ชิ้นงานออกมาดีที่สุดตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุดนั่นเอง 

Leave a Reply